ĐOÀN THANH NIÊN XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP VÀ RA MẮT “TỔ LÁI TÀU THANH NIÊN”   KHAI TRƯƠNG ĐOÀN TÀU 'KẾT NỐI DI SẢN MIỀN TRUNG'   XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024   NỮ CÔNG XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN: ĐẤU TRƯỜNG “NHAN SẮC VÀ HƯƠNG VỊ” NGÀY 8/3   GIÁM ĐỐC XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN CHÚC TẾT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN - 2024   CÔNG ĐOÀN XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024   Thủ tướng dự Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam   Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, động viên người lao động đường sắt   Sự Kiện Nổi Bật Của Ngành Đường Sắt Năm 2023   Thư Chúc Tết của đồng chí Đặng Sỹ Mạnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam   
XN ĐẦU MÁY SÀI GÒN - TIN HOẠT ĐỘNG
NỮ CÔNG XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN: ĐẤU TRƯỜNG “NHAN SẮC VÀ HƯƠNG VỊ” NGÀY 8/3
Ngày đăng tin : 3/11/2024
.

Nắng tháng 3, nắng xuân rực rỡ, nắng như tô thắm thêm má hồng. Triển khai các hoạt động nhân kỷ niệm 8/3, hưởng ứng ‘’Tuần lễ áo dài’’ và ngày Quốc tế Hạnh Phúc, Nữ CBCNVLĐ Xí nghiệp đầu máy Sài Gòn tham gia các hoạt động “Tuần lễ áo dài” và “Hội thi nấu ăn” chủ đề “Nữ công Đường sắt – Gia chánh đảm đang – Bắc Trung Nam sum vầy”. Đây là một “bữa tiệc” đầy màu sắc dành cho những “mỹ nhân” trong tà áo dài và “nữ hoàng “trong gian bếp”, mang đến một ngày 08/3 rực rỡ và đầy ý nghĩa.

Sắc xuân phơi phới trên từng tà áo dài.

Hàng chục tà áo dài duyên dáng, uyển chuyển như những dải lụa mềm mại khoe sắc, tôn vinh vè đẹp thanh tao, truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Những nụ cười rạng rỡ, ánh mắt tự tin của các “mỹ nhân Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn” với bộ áo dài đã tạo nên một bức tranh đẹp mắt, đầy sức sống.

 

 

Hội thi nấu ăn: “Nữ công Đường sắt – Gia chánh đảm đang – Bắc Trung Nam sum vầy”

Hội thi nấu ăn đã thu hút đông đủ nữ CB CNV toàn Xí nghiệp, được chia thành 6 đội. Đồng hành với các cô gái đảm đang còn có sự tham gia của các “hot men” Xí nghiệp tạo nên một không khí sôi động, đoàn kết . Mỗi đội thi mang đến “bữa tiệc” đầy hương vị với những món ăn ngon, đẹp mắt, mang đậm bản sắc văn hóa của ba miền Bắc, Trung, Nam.

Từ món đặc trưng miền Bắc: nem rán với lớp vỏ vàng giòn, canh cua rau đay bổ dưỡng với vị ngọt của cua kết hợp vị bùi của rau đay. Đến món đặc trưng miền Trung: lươn om chuối đậu dân dã nhưng hấp dẫn với vị béo ngậy của lươn, vị bùi thơm của chuối đậu, cơm gà Hội An nét tinh túy của ẩm thực Quảng Nam. Hay món đặc trưng miền Nam: Rau củ quả kho quẹt dân dã nhưng đậm dà hương vị quê hương, canh chua cá lóc thanh mát với vị ngọt của cá lóc, vị chua của me, vị cay của ớt,…tất cả đều được chế biến tỉ mỉ, thể hiện tài năng nữ công gia chánh của các chị em.

 

 


 

Không chỉ là một hoạt động chào mừng 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng mà đây còn là một ngày hội thực sự, một sân chơi bổ ích đầy ý nghĩa, vui vẻ gắn kết, tạo động lực cho cán bộ công nhân viên nữ Xí nghiệp học hỏi lẫn nhau và tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam: “Giỏi việc Nước, đảm việc Nhà”.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG


 


 

Tin bài mới hơn
 
ĐOÀN THANH NIÊN XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP VÀ RA MẮT “TỔ LÁI TÀU THANH NIÊN”  ( 3/27/2024 )
KHAI TRƯƠNG ĐOÀN TÀU 'KẾT NỐI DI SẢN MIỀN TRUNG'  ( 3/26/2024 )
XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024  ( 3/15/2024 )
Tin bài cũ hơn
 
GIÁM ĐỐC XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN CHÚC TẾT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN - 2024  ( 2/16/2024 )
Sự Kiện Nổi Bật Của Ngành Đường Sắt Năm 2023  ( 2/1/2024 )
CÔNG ĐOÀN XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024  ( 1/17/2024 )
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, động viên người lao động đường sắt  ( 1/10/2024 )
Thư Chúc Tết của đồng chí Đặng Sỹ Mạnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam  ( 1/2/2024 )
 
Giới thiệu

Tỷ giá
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Trực tuyến : 202
Trong ngày : 16943
Trong tháng : 393265
Tổng truy cập : 2431723