ĐOÀN THANH NIÊN XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP VÀ RA MẮT “TỔ LÁI TÀU THANH NIÊN”   KHAI TRƯƠNG ĐOÀN TÀU 'KẾT NỐI DI SẢN MIỀN TRUNG'   XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024   NỮ CÔNG XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN: ĐẤU TRƯỜNG “NHAN SẮC VÀ HƯƠNG VỊ” NGÀY 8/3   GIÁM ĐỐC XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN CHÚC TẾT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN - 2024   CÔNG ĐOÀN XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024   Thủ tướng dự Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam   Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, động viên người lao động đường sắt   Sự Kiện Nổi Bật Của Ngành Đường Sắt Năm 2023   Thư Chúc Tết của đồng chí Đặng Sỹ Mạnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam   
XN ĐẦU MÁY SÀI GÒN - TIN HOẠT ĐỘNG
Họp mặt chia tay đồng chí: Nguyễn Văn Tư
Ngày đăng tin : 9/26/2018
.

Uống nước nhớ nguồn vốn là những đạo lí tốt đẹp trong truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trân trọng quá khứ, trân trọng lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai. Từ những ý nghĩa sâu xa đó, vừa qua Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn đã long trọng tổ chức lễ chia tay và cũng là sự tri ân đối với đồng chí Nguyễn Văn Tư nguyên Phó giám đốc Xí nghiệp người đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Xí nghiệp nay được về nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước.

         Đến dự buổi lễ có các đồng chí Lãnh đạo Cty CPVT Đường sắt Sài Gòn; các đồng chí trong Ban giám đốc XN Đầu máy Sài Gòn, đại lãnh đạo diện các đơn vị:  Các chi nhánh Xí nghiệp Đầu máy, Hà Nội, Yên Viên , Vinh, Đà Nẵng, Cty TTTH Đường Sắt Sài Gòn, Cty CP Đường Sắt Sài Gòn, Chi nhánh Khai Thác Đường Sắt Sài Gòn, Chi nhánh Vận Tải Sài Gòn, Chi nhánh Vận Tải Sóng Thần, Công Ty CP xe Lửa Dĩ An, Phân Hiệu Cao Đẳng Đường Sắt Phía Nam, Đoàn Tiếp Viên Đường Sắt Phương Nam, Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn, Phòng Điều Hành Vận Tải khu vực 3, Phòng Thanh tra Đường Sắt 3 và đại diện trưởng phó phòng  các phòng ban, phân xưởng, trạm trưởng trong Xí nghiệp. cùng các đồng chí cán bộ lão thành, bạm bè đồng nghiệp

Bằng tấm lòng tri ân sâu sắc, đồng chí Hoàng Quang Vinh – Giám đốc XN đã ôn lại quá trình công tác của đ/c Nguyễn Văn Tư, đ/c Nguyễn Văn Tư đã có hơn 40 năm công tác trong ngành đường sắt, đã trải qua nhiều đơn vị công tác, riêng tại XN ĐMSG đ/c có thâm niên 25 năm 04 tháng. Với sự nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi, sự cống hiến về trí – lực cho sự nghiệp phát triển  XN tiếp nối truyền thống của thế hệ đàn anh trước đây. Đến thời điểm nầy Đ/c Nguyễn Văn Tư nguyên là Bí thư Đảng bộ  Phó Giám đốc XN, chính thức nhận quyết định nghỉ hưu.

             Hôm nay, XN tổ chức liên hoan chia tay đ/c Nguyễn Văn Tư, thay mặt lãnh đạo XN rất mong muốn đ/c hãy giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất với các đồng sự, đ/c của mình trong môi trường công tác mà đ/c đã tham gia, cống hiến hơn 40 năm qua.

Nếu kể ra cũng không thể hết được những đóng góp to lớn, những cống hiến đầy tâm huyết đối với XN. Đó là tình cảm, đó là sự bao dung đã dìu dắt biết bao thế hệ đàn em đã trưởng thành, với một trí tuệ sâu rộng, sự cần mẫn trong công việc, truyền nhiệt huyết cho lực lượng kế thừa được như ngày hôm nay.

Chia tay đ/c Nguyễn Văn Tư chúng ta không thể nào quên được một đồng nghiệp, một người anh, một người lãnh đạo ân cần, chan hòa, cởi mở, hòa đồng, nhiệt tình trong mọi lĩnh vực công tác khi được phân công.

Đại diện cho Ban Lãnh đạo Xí nghiệp đồng chí Hoàng Quang Vinh – Giám đốc XN đã gửi gắm những tình cảm trân trọng và trao quà lưu niệm của XN cho đ/c đồng chí Nguyễn Văn Tư. Đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh Niên, các phòng ban, phân xưởng, các đơn vị bạn cũng đã gửi những món quà lưu niệm hết sức ý nghĩa tới đồng chí.

Trong cảm xúc nghẹn ngào đầy lưu luyến và tâm huyết, đồng chí Nguyễn Văn Tư đã gửi tới các đồng chí lãnh đạo Cty CPVT ĐS Sài Gòn, Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn, lãnh đạo các đơn vị bạn cùng toàn thể các bạn bè đồng chí, đồng nghiệp lời cảm ơn chân thành nhất, chúc Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn luôn giữ vững thành tích đạt được những năm qua và ngày càng phát triển bền vững trong những năm tới.

Buổi họp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Văn Tư đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp và lắng đọng trong lòng mỗi người những kỷ niệm sâu sắc khó quên.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI HỌP MẶT CHIA TAY

 

                                                               THI ĐUA XN

Tin bài mới hơn
 
ĐOÀN THANH NIÊN XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP VÀ RA MẮT “TỔ LÁI TÀU THANH NIÊN”  ( 3/27/2024 )
KHAI TRƯƠNG ĐOÀN TÀU 'KẾT NỐI DI SẢN MIỀN TRUNG'  ( 3/26/2024 )
XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024  ( 3/15/2024 )
NỮ CÔNG XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN: ĐẤU TRƯỜNG “NHAN SẮC VÀ HƯƠNG VỊ” NGÀY 8/3  ( 3/11/2024 )
GIÁM ĐỐC XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN CHÚC TẾT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN - 2024  ( 2/16/2024 )
Tin bài cũ hơn
 
Hoạt động VHTT chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày thành lập xí nghiệp (14/4/1976 – 14/4/2022) và chào mừng 47 năm ngày giải phóng 30/4 và quốc tế lao động 1/5  ( 4/15/2022 )
Triển khai kế hoạch hội thi CNLT giỏi lần thứ VI năm 2018  ( 9/4/2018 )
Tặng quà các gia đình Liệt sĩ nhân kỷ niệm 71 năm   ( 7/31/2018 )
Tổ chức lớp huấn luyện, thực tập PCCC năm 2018  ( 7/19/2018 )
Hưởng ứng ngày môi trường thế giới 05/6/2018, tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam và ngày đại dương thế giới 08/6/2018   ( 7/19/2018 )
 
Giới thiệu

Tỷ giá
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Trực tuyến : 206
Trong ngày : 2196
Trong tháng : 276477
Tổng truy cập : 2314935