ĐOÀN THANH NIÊN XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP VÀ RA MẮT “TỔ LÁI TÀU THANH NIÊN”   KHAI TRƯƠNG ĐOÀN TÀU 'KẾT NỐI DI SẢN MIỀN TRUNG'   XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024   NỮ CÔNG XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN: ĐẤU TRƯỜNG “NHAN SẮC VÀ HƯƠNG VỊ” NGÀY 8/3   GIÁM ĐỐC XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN CHÚC TẾT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN - 2024   CÔNG ĐOÀN XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024   Thủ tướng dự Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam   Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, động viên người lao động đường sắt   Sự Kiện Nổi Bật Của Ngành Đường Sắt Năm 2023   Thư Chúc Tết của đồng chí Đặng Sỹ Mạnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam   
XN ĐẦU MÁY SÀI GÒN - TIN TỨC KHÁC
Chia tay đ/c Đoàn Quang Tấn – PGĐ Xí nghiệp nghỉ chế độ
Ngày đăng tin : 6/5/2015
.

 

 

Uống nước nhớ nguồn vốn là những đạo lí tốt đẹp trong truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trân trọng quá khứ, trân trọng lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai. Từ những ý nghĩa sâu xa đó, vừa qua ngày 27/4/2015 Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn đã long trọng tổ chức lễ chia tay và cũng là sự tri ân đối với đồng chí Đoàn Quang Tấn - nguyên Phó giám đốc người đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Xí nghiệp nay được về nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí Lãnh đạo Cty TNHH MTV Vận tải Đường sắt Sài Gòn; các đồng chí trong Ban giám đốc XN Đầu máy Sài Gòn, Lãnh đạo đại diện các đơn vị: Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn, Trường Cao đẳng nghề ĐS... và đại diện trưởng phó phòng các phòng chuyên môn, phân xưởng trong Xí nghiệp.

Trong  buổi chia tay, đ/c Nguyễn Minh Tuấn – Phó Giám đốc, thay mặt Lãnh đạo XN đã ôn lại quá trình công tác và những công lao của đ/c Đoàn Quang Tấn đối với ngành Đường sắt nói chung và  Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn nói riêng. Trải qua gần 40 năm công tác tại Xí nghiệp, đồng chí đã gắn bó, đóng góp hết sức mình trong xây dựng và phát triển của Xí nghiệp ĐMSG nói riêng và của Ngành ĐS nói chung. Trong suốt thời gian công tác trên các cương vị, đồng chí đã thể hiện đức tính chịu khó học hỏi - luôn niềm nở - thân thiện - gần gũi - chan hoà  với đồng chí, đồng nghiệp, cũng như với cấp trên. Để có được điều đó đồng chí đã luôn đi sâu, đi sát đến từng vị trí làm việc, nắm rõ, lắng nghe từ những việc nhỏ nhất đến tâm tư tình cảm của người lao động cũng như gia đình của họ vì vậy đồng chí được mọi người tin yêu và quý mến. Cũng từng trải qua nhiều chức vụ khác nhau nhưng ở vị trí nào đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên giao, tạo ra sự đoàn kết thống nhất cao và được cán bộ công nhân viên tin tưởng, quý trọng. Đức tính giản dị, khiêm tốn, thấu hiểu quần chúng của người cán bộ lãnh đạo của đồng chí là một trong những tấm gương cho các thế hệ tiếp nối.

Bằng tấm lòng tri ân sâu sắc, đồng chí Hoàng Quang Vinh – Giám đốc XN đã gửi gắm những tình cảm trân trọng và trao quà lưu niệm của XN cho đ/c Đoàn Quang Tấn. Đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh Niên, các phòng chuyên môn, phân xưởng, các đơn vị bạn cũng đã gửi những món quà lưu niệm hết sức ý nghĩa tới đồng chí.

Trong cảm xúc nghẹn ngào đầy lưu luyến và tâm huyết, đ/c Đoàn Quang Tấn đã gửi tới các đồng chí lãnh đạo Cty TNHH MTV Vận tải Đường sắt Sài Gòn, Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn, lãnh đạo các đơn vị bạn cùng toàn thể các bạn bè đồng chí, đồng nghiệp lời cảm ơn chân thành nhất, chúc Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn luôn giữ vững thành tích đạt được những năm qua và ngày càng phát triển bền vững trong những năm tới.

Buổi họp mặt chia tay đ/c Đoàn Quang Tấn đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp và lắng đọng trong lòng mỗi người những kỷ niệm sâu sắc khó quên.

                                                                                                                                                           Thi đua XN

 

 

Tin bài mới hơn
 
Thủ tướng dự Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam  ( 1/10/2024 )
TỔNG KẾT CÔNG TÁC AN TOÀN VÀ HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO AN TOÀN CHẠY TÀU  ( 12/14/2023 )
Hoạt Động Chào Mừng Kỷ Niệm 93 Năm Ngày Thành Lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023)  ( 10/23/2023 )
XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TUYÊN TRUYỀN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY VÀ CHỮA CHÁY  ( 9/29/2023 )
TỌA ĐÀM TRỰC TUYẾN TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM LÁI - HÃM ĐẦU MÁY D20E GIỮA CÁC LÁI TÀU CỦA 3 PHÂN XƯỞNG VẬN DỤNG  ( 8/25/2023 )
Tin bài cũ hơn
 
Kỷ niệm 46 năm ngày thành lập xí nghiệp (14/4/1976 – 14/4/2022) và chào mừng 47 năm ngày giải phóng   ( 4/15/2022 )
Thủ tướng Chính phủ: Phê duyệt điều chỉnh Chiến lược phát triển GTVT ĐSVN đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2050   ( 6/3/2015 )
Xây dựng khu tái định cư phục vụ GPMB đường sắt Yên Viên-Cái Lân  ( 5/3/2015 )
Mít tinh Kỷ niệm 60 năm thành lập Đảng bộ Tổng công ty ĐSVN: Quyết tâm thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, tái cơ cấu, nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh  ( 4/9/2015 )
TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN GIAI ĐOẠN 2011 – 2015  ( 4/2/2015 )
 
Giới thiệu

Tỷ giá
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Trực tuyến : 128
Trong ngày : 1851
Trong tháng : 342337
Tổng truy cập : 1998023