ĐOÀN THANH NIÊN XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP VÀ RA MẮT “TỔ LÁI TÀU THANH NIÊN”   KHAI TRƯƠNG ĐOÀN TÀU 'KẾT NỐI DI SẢN MIỀN TRUNG'   XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024   NỮ CÔNG XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN: ĐẤU TRƯỜNG “NHAN SẮC VÀ HƯƠNG VỊ” NGÀY 8/3   GIÁM ĐỐC XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN CHÚC TẾT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN - 2024   CÔNG ĐOÀN XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024   Thủ tướng dự Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam   Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, động viên người lao động đường sắt   Sự Kiện Nổi Bật Của Ngành Đường Sắt Năm 2023   Thư Chúc Tết của đồng chí Đặng Sỹ Mạnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam   
XN ĐẦU MÁY SÀI GÒN - TIN TỨC KHÁC
Dự án Đầu tư xây dựng ĐS Trảng Bom – Hòa Hưng: TEDI South đề xuất điều chỉnh dự án
Ngày đăng tin : 4/3/2014
.

Ngày 19/3/2014, tại Hà Nội, Chủ tịch HĐTV TCT ĐSVN Trần Ngọc Thành đã chủ trì cuộc họp về Dự án ĐS Trảng Bom – Hòa Hưng và triển khai các dự án đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách năm 2014. Tham dự buổi họp có các Phó TGĐ ĐSVN: Ngô Anh Tảo, Phạm Công Trịnh, Trần Quốc Đông.

Tại buổi họp, Công ty CP Tư vấn Thiết kế GTVT phía Nam (TEDI South) đã đề xuất điều chỉnh dự án đầu tư xây dựng ĐS Trảng Bom – Hoà Hưng thành 2 dự án. Dự án 1 có chiều dài khoảng 19,3km, sẽ xây dựng mới, cải tạo và nâng cấp tuyến ĐS Thống Nhất đoạn Dĩ An – Sài Gòn thành đường đôi khổ 1000mm, có dự kiến kết cấu hạ tầng cho khổ 1435mm; dự án 2 sẽ cải tạo và nâng cấp tuyến ĐS Thống Nhất đoạn Trảng Bom – Dĩ An và xây dựng mới đoạn tuyến từ Phước Tân đến Dĩ An để kết nối với tuyến ĐS Biên Hòa – Vũng Tàu.

 DA-TrangBom-HoaHung

 Để  tạo điều kiện thuận lợi cho việc huy động vốn, tổ chức thi công và tính kinh tế của dự án, TEDI South cũng đề xuất chia dự án 1 thành 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 xây dựng mới đoạn Bình Triệu – Sài Gòn trên cầu cạn đường đôi, kết cấu hạ tầng cho khổ 1435mm, đặt KTTT cho khổ 1000mm, chiều dài khoảng 8,8km và đoạn tuyến đi trên cầu cạn. Giai đoạn 2 cải tạo, xây dựng đoạn Dĩ An – Bình Triệu đường đôi khổ 1000m có dự kiến hạ tầng cho khổ 1435mm, chiều dài khoảng 10,5km và đoạn tuyến đi bằng... Theo tính toán của TEDI South, chi phí xây dựng theo phương án 1 dự kiến là 23578 tỷ đồng và phương án 2 là 24512 tỷ đồng.

 Phát biểu tại buổi họp, Chủ tịch HĐTV TCT ĐSVN Trần Ngọc Thành yêu cầu tư vấn nghiên cứu kỹ các phương án đã trình bày tại cuộc họp, từ đó đề xuất phương án có hiệu quả nhất về kinh tế, đảm bảo cảnh quan, môi trường để TCT ĐSVN trình Bộ GTVT phê duyệt; đồng thời khẩn trương đề xuất phương án thiết kế nâng cao Cầu Bình Lợi…

 Ngô Vinh

Theo baoduongsat.vn

Tin bài mới hơn
 
Thủ tướng dự Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam  ( 1/10/2024 )
TỔNG KẾT CÔNG TÁC AN TOÀN VÀ HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO AN TOÀN CHẠY TÀU  ( 12/14/2023 )
Hoạt Động Chào Mừng Kỷ Niệm 93 Năm Ngày Thành Lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023)  ( 10/23/2023 )
XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TUYÊN TRUYỀN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY VÀ CHỮA CHÁY  ( 9/29/2023 )
TỌA ĐÀM TRỰC TUYẾN TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM LÁI - HÃM ĐẦU MÁY D20E GIỮA CÁC LÁI TÀU CỦA 3 PHÂN XƯỞNG VẬN DỤNG  ( 8/25/2023 )
Tin bài cũ hơn
 
LỄ CHÀO CỜ, HÁT QUỐC CA THÁNG 4/ 2014  ( 4/4/2014 )
ĐSVN nghiên cứu xây dựng tuyến đường sắt tới khu mộ Đại Tướng   ( 4/3/2014 )
Bộ trưởng Bộ GTVT làm việc với BCH Đảng bộ ĐSVN   ( 4/3/2014 )
Kỳ họp thứ 15 BCH Đảng bộ ĐSVN khóa X: Tập trung trí tuệ thực hiện thành công tái cơ cấu   ( 4/3/2014 )
Nghị quyết số 04-14/NQ-HĐTV ĐSVN   ( 3/28/2014 )
 
Giới thiệu

Tỷ giá
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Trực tuyến : 147
Trong ngày : 770
Trong tháng : 341256
Tổng truy cập : 1996942